วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561

รีวิวแผ่นแปะเท้า kinoki ดีหรือไม่

“เคยใช้ แผ่นแปะเท้า  นะครับ ปรกติผมนอน เที่ยงคืนตื่นหกโมงเช้า  แต่จะรู้สึกเพลียมากไม่อยากทำงาน  แต่หลังจากแปะแผ่นแปะเท้า kinoki  ไว้ เช้าวันรุ่งขึ้น ผมตื่น 6 โมงเหมือนเดิมแต่ไม่รู้สึกเพลียครับ สดชื่นมาก ออกแปลกใจหน่อยๆ
วันต่อมาบอกแม่ขอลองอีกที คราวนี้ตื่นเองเลยครับ ตี 5 ครึ่ง สดชื่นเหมือนเดิม ตกใจมาก ว่ามันเป็นไปได้อย่างไร พอมาอ่าน โบว์ชัวร์ ก็ถึงบางอ้อครับ จริงๆสิ่งที่ใช้ แผ่นแปะเท้า  ทำคือการทำให้ร่างกายเราขับเหงื่อออกมาครับ ปรกติลองเอาสำลีไปแปะที่ฝ่าเท้าแล้วนอนสังเกตุมั้ยครับว่ามันจะไม่เปียก แต่การใช้แผ่นแปะเท้าไปแปะแผ่นแปะจะเปลี่ยนเป็นสีดำ มันไม่ใช้สารพิษครับ มันคือเหงื่อไปสัมผัสกับตัวยาครับ สีมันจึงเปลี่ยนไป ว่าแต่น้ำมาจากฝ่าเท้าเราได้อย่างไร  นี่แหละคือหน้าที่ของใช้ แผ่นแปะเท้า   ครับ มันกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดครับ ทำให้ร่างการมีการสูบฉีดเลือดได้ดีขึ้น คนอ้วนอย่างผมนอนแล้วชอบปวดหัวเช้า พอแผ่นแปะไปกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดี อาการพวกนี้ก็จะหายไปครับ เหมือนเราออกกำลังการแล้วเหงื่ออกเราจะรู้สึกสบายตัวครับ แต่นี่เราไม่ต้องออก นอน อย่างเดียวครับ แต่กลิ่นสมุนไพรนี่แรงใช่เล่นนะครับ 555 จึงทำให้ผมคิดได้ว่าจริงๆแล้วมันคล้ายการนั่งเอาเท้าไปแช่น้ำอุ่น เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด นั่นแหละที่ทำให้เรา สดชื่นครับ”
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ขาย kinoki Tags :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น