วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561

foot pads ดูดสารพิษแก้สารพัดโรค! คนขาย อวดอ้างสรรพคุณ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคได้

อธิบดีกรมอนามัย ออกมาเตือน แผ่นแปะเท้า ดูด ดูดสารพิษ อาจเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค หลังผู้ขาย ออนไลน์อวดอ้างสรรพคุณรักษาโรค หากพบว่าถูกหลอกลวงสามารถแจ้ง สคบ. ดำเนินการได้ทันที

จากกรณีที่ foot pads  กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์ขณะนี้ หลังแม่ค้า ออนไลน์ อวดอ้างสรรพคุณว่า เมื่อแปะ foot pads  ก่อนนอน จะช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกายในขณะนอนหลับ
foot paths  ดังกล่าวจะเปลี่ยนเป็นสีดำ หรือน้ำตาล เป็นเพราะว่าสารพิษ รวมทั้งโลหะหนัก จะถูกดูดซับออกมาจากร่างกาย และรักษาสารพัดโรคได้


นอกจากนี้ พบว่ามีข้อมูลผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์ผู้ผลิตแผ่นแปะเท้ายี่ห้อหนึ่ง ระบุว่า เป็นแผ่นแปะเท้า  โบราณของประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยในการผ่อนคลายหลีกเลี่ยงการสะสมสารพิษในร่างกายเท่านั้น ไม่ได้ระบุว่าสามารถรักษาโรค หรือดูดสารพิษ และโลหะหนักออกมาได้ ในกรณีที่แผ่นดังกล่าวเปลี่ยนสีเป็นสีดำ หรือน้ำตาลนั้น เป็นการทำปฏิกิริยาระหว่างสมุนไพรในแผ่นกับความชื้นในอากาศ หรือเหงื่อจากเท้า ทำให้แผ่นเปลี่ยนเป็นสีเข้มขึ้น เป็นเรื่องปกติเมื่อทำปฏิกิริยากับน้ำ

***สำหรับส่วนตัวผมรู้สึกเห็นด้วยกับบทความนี้ครับ แผ่นแปะเท้า   อาจเป็นทางเลือกหนึ่งในการรักษาเท่านั้น อีกทั้งเรื่องการดูดสารพิษก็ไม่น่าเป็นไปได้ จะเป็นการขับของเสียออกทางเหงื่อมากกว่า ดังนั้นลูกค้าหรือตัวแทนควรมีสติในการเลือกซื้อครับ ส่วนตัวผมมองว่า   foot pads   ผมใช้แล้วรู้สึกหลับสบายกว่าแต่ก่อน ตื่นมารู้สึกสดชื่น



Tags : kinoki ราคาส่ง,ขาย kinoki,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น